Search stories, friends or teachers

People followed me

Notifications

My Work

My Drafts

สวัดดีค่ะวันนี้ก็พบกับปาล์มอีกเช่นเคยเพื่อนๆรู้ไหมค่ะ
ว่าวันนี้มีหัวข้ออะไร อยากรู้ไหมค่ะ ถ้ายากรู้นั้นก็คือ
........ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในไทยที่อยากบอกให้โลกรู้.........
เพื่อนๆอยากดูหรือยังค่ะถ้าอยากดูเเล้วเราไปกันเล้ยยยยยยย
ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในไทยที่อยากบอกให้ทุกคนรู้ ของหนู ก็คือ สถานที่ท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี หนูมากับพ่อเเละเเม่ พ่อจอดรถไว้ที่ฝากรถของรีสอร์ทเพราะว่า ต้องนั่งเรือไปรีสอร์ทที่ลอยน้ำกลางแม่น้ำแคว ระหว่างนั่งเรือไปบรรยากาศสดชื่น เย็นสบาย เงียบสงบ น้ำในแม่น้ำเย็นใสมากค่ะ ตอนหนูไปถึงทางรีสอร์ทก็ต้อนรับอย่างดี ห้องพักของเเต่ละห้องทำจากไม้ไผ่เป็นเเบบเเพรติดๆกัน หนูกับพ่อเเม่เอาของไปเก็บ เสร็จเเล้ว ก็ใส่เสื้อชูชีพ ลงเล่นน้ำหน้าห้องพักทันที ตอนหนูลงไปน้ำเย็นสบายมากๆ ไม่ต้องว่ายน้ำเลยค่ะ กระแสน้ำพาหนูกับพ่อไปจนสุดรีสอร์ทแล้วก็เดินขึ้นมา ลงน้ำใหม่ สนุกมากค่ะ พอเล่นน้ำกันเสร็จ ก็ไปทานข้าวที่รีสอร์ทเตรียมไว้ให้ ทางรีสอร์ทจุดตะเกียงให้ เพราะว่าที่นั้นไม่มีไฟฟ้าใช้เเต่ลมพัดเย็นสบาย ท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาว บรรยากาศดีมากค่ะพอทานข้าวเสร็จก็กลับห้อง หน้าห้องพักมีเเปลกับมี ที่นั่งให้ เลยไปนั่งชิวๆกันหน้าห้อง มันเป็นบรรยากาศที่ดีมากๆ ลมพัดเย็นสบาย นั่งเล่นกันจนถีง 2 ทุ่ม หนูกับพ่อเเละเเม่เลยเข้าห้องไปอาบน้ำ ที่นั้นอากาศเย็นมากๆ เพราะตอนหนูไปเป็นช่วงหน้าหนาว พอหนูอาบน้ำเสร็จหนูรีบเข้านอนเพราะว่าวันพรุ่งนี้หนูต้องกลับบ้านเเล้ว พอรุ่งเช้าประมาณ 6 โมง หนูกับพ่อเเละเเม่มาถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นพอถ่ายรูปเสร็จก็ไปทานข้าวเช้า ทานข้าวเสร็จเขาบอกว่าถ้าเดินขึ้นไปมีหมู่บ้านชาวมอญ พ่อกับเเม่เลยพาหนูเดินขึ้นไป หนูได้เห็นหมู่บ้านของชาวมอญหนูได้ไปให้อาหารช้าง พอเดินในหมู่บ้านเสร็จ หนูกับพ่อเเละเเม่เดินกันลงมาพอถึงรีสอร์ทก็เขาห้องไปเปลี่ยนชุด เก็บของเเล้วเช็คเอ้ากลับ หนูกับพ่อเเละเเม่ต้องนั่งเรือกลับไปที่รถ พอถึงรถพ่อกับเเม่พาหนูไปสะพานมอญ ที่นั้นมีนักท่องเที่ยวเเละคนมอญอยู่เต็มไปหมด หนูได้ซื้อของฝากมาให้ญาติๆและเดินเก็บลูกสตรอเบอรี่ลูกสีแดงใหญ่มาก รสหวานทานอร่อยพอซื้อเสร็จหนูได้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ทริปนี้ขอบอกได้เลยฟินสุดๆ อยากให้เพื่อนๆและผู้อ่านทริปการเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีของหนูและครอบครัวไปเที่ยวกันเยอะๆนะค่ะ

ตอนที่ไปถึงรีสอร์ท
ตอนที่ทานข้าวมืดมากๆ
ทางขึ้นไปหมู่บ้านมอญ
ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในไทนที่อยากบอกให้ทุกคนรู้
สะพานมอญ จ.กาญจนบุรี
วันนี้้ปาล์มก็ขอลาไปก่อนเเล้วเจอกันใหม่หัวข้อหน้า สวัดดีค่าาาาาบ๊าบบาย
ถ้าชอบหัวข้อนี้อย่าลืมกดหัวใจให้ด้วยนะค่ะ
People who likes this
Press enter to post, Shift+Enter for new line
This story was one of the best and beautifully decorated which deserved a Crown.

Comment

เขียนเก่ง และตกแต่งได้สวยงามมากเลยน้องปาล์ม พยายามนำความสามารถที่เรามีมาพัฒนาให้เก่งมากขึ้นเรื่อยๆ นะคะ
พรนลัท เสงี่ยมสูงเนิน
You have to keep it in the box
Brings it forward or not?
You want to publish diary or save draft?
Do you want to remove this diary?